Thứ Hai, 13 tháng 2, 2017

8 chương trình truyền hình thực tế hay nhất của Mỹ

Gốc rễ của việc học ngoại ngữ thành công chắc chắn là động lực. Nếu bạn có niềm tin, động lực và mục tiêu rõ ràng thì thành công chinh phục tiếng Anh bạn sẽ đạt được.

Xem thêm bài viết: 



Để học tiếng Anh hay ôn thi IELTS bạn cần có thời gian để học tập và thực hành, bạn đã quá làm quen với tiếng Việt từ bé cho nên cần tạo cho mình môi trường đắm mình trong tiếng Anh.

Nếu việc đọc sách, đọc tài liệu tiếng Anh làm cho bạn cảm thấy nhàm chán thì các gameshow truyền hình thức tế hot hiện nay sẽ là luồng gió mới cho các bạn có thể tự tin vừa giải trí vừa đắm chìm trong tiếng Anh.

America’s Next Top Model
Học tiếng Anh qua America’s Next Top Model sẽ cực kỳ hấp dẫn bởi chương trình mang đến cho người xem cuộc đua vô cùng hấp dẫn, nơi tìm kiếm ra những người mẫu chuyên nghiệp tài năng.

Đối tượng tham gia chương trình từ 18 – 25, là các cô gái trẻ mỗi người một tính cách cùng cạnh tranh nhau ngôi vị quán quân trở thành người mẫu nổi tiếng khắp nước Mỹ và thế giới.

Các cuộc nói chuyện, tranh giành, chia sẻ sẽ giúp các bạn được đắm chìm trong ngôn ngữ tiếng Anh những không khiến bạn mệt mỏi chút nào. Bạn sẽ thấy rằng sau một thời gian xem chương trình kiến thức tiếng ANh bạn tăng lên một cách rõ rệt

Million Dollar Listing

Đây là chương trình thực tế của Mỹ thu hút hàng triệu khán giả trên khắp thế giới theo dõi. Chương trình kể về những anh chàng đẹp trai chuyên gia môi giới nhà đất giúp họ kiếm nhiều tiền.


Project Runway

Đây là chương trình nói về ngành thiết kế thời trang, các thí sinh tham gia sẽ phải cùng nhau phấn đấu để tạo ra những bộ thời trang đa dạng, phong cách và cực “chất”.

Qua chương trình Project Runway bạn không chỉ được giải trí mà bạn còn được tiếp xúc nhiều tiếng Anh với những nói nhiều sẽ nhiều lần lặp lại giúp bạn ghi nhớ rất lâu.

American Idol
Chương trình âm nhạc cả toàn thế giới đều theo dõi, đã giúp tìm kiếm biết bao tài năng âm nhạc với giọng ca tuyệt vời. Là người yêu âm nhạc thì chắc hẳn . American Idol sẽ gameshow truyền hình thực tế nhất định các bạn không thể bỏ qua.|Âm nhạc luôn gắn kết mọi người, American Idol c

The Voice
Tiếp tục là chương trình âm nhạc ra sau American Idol nhưng dường như The Voice sau đó còn tạo lên tiếng vang dội hơn nữa. Chương trình gồm có 4 huấn luyện viên tài năng ngồi trên gế nóng để tuyển chọn cho đội mình những thí sinh xuất sắc đa sắc màu.

Các ca sĩ sau khi được bước ra từ chương trình này đều trở nên nổi tiếng và thành công có vị trí nhất định trong ngành âm nhạc. Các bạn sẽ không chỉ thưởng thức những tiết mục âm nhạc mà còn sảng khoái với những phần nhận xét, dành giật thí sinh của các huấn luyện viên.

The Amazing Race (Cuộc Đua Kỳ Thú)
Chương trình mạo hiểu khám phá thiên nhiên cực kỳ cuốn hút The Amazing Race, phiên bản Việt Nam có cái tên cuộc đua kỳ thú. Đúng như cái tên chương trình, các đội tham gia sẽ được cùng nhau tranh đấu vào các trò chơi mạo hiểm trèo đèo, lội suối đều có.

Khám giá vẻ đẹp thiên nhiên, văn hoá đất nữa con người Mỹ là cách tốt nhất để giúp các bạn có thể học tiếng Anh một cách nhẹ nhàng và cuốn hút hơn bao giờ hết.


Master Chef (Vua Đầu Bếp)
Master Chef chương trình về chủ đề nấu ăn. Người chơi là những đầu bếp nghiệp dư, những bà mẹ nội chợ, hay đơn giản cả là những bạn làm văn phòng... tất cả một nghề nghiệp nhưng đều có chung niềm vui đó là nấu ăn.

Xem chương trình này bạn không chỉ được học tiếng Anh đâu nhé mà học thêm được nhiều món ăn nước ngoài dinh dưỡng hấp dẫn.

Who wants to be a Millionaire (Ai là triệu phú)

Học tiếng Anh qua là chương trình Who wants to be a Millionaire với MC vui tính với những người thi khá hài hước sẽ giúp cho các bạn vừa giải trí vừa học tiếng Anh hay nhất.






Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét