Thứ Hai, 6 tháng 2, 2017

Tổng hợp những trang dạy ngữ pháp tiếng Anh hiệu qủa


Tiếng Anh được ví như là trụ cột, kiến thức lớn mà bất cứ bạn nào học tiếng Anh nói chung và đặt biệt luyện thi iELTS lấy điểm cao thì nhất định phải có học ngữ pháp mới có thể sử dụng tiếng Anh được chuẩn nhất.


Để giúp cho các bạn có thể tự học ngữ pháp tại nhà một cách hiệu quả, bài viết dưới đây sẽ giới thiệu tới các bạn những website học ngữ pháp hay nhất bạn có thể tham khảo.

EnglishGrammar.org
Đầu tiên là website dạy tiếng EnglishGrammar mà mình muốn những ai đang bắt đầu học tiếng Anh có thể tìm hiểu chi tiết về ngữ pháp tiếng anh từ A - Z và từ đó giúp bạn định hình được mạng nhện ngữ pháp tiếng Anh như thế nào.?

English Grammar Secrets
Tự học tiếng Anh ở nhà với website English Grammar Secrets sẽ giúp cho các bạn tự học từ cơ bản đến nâng cao tại nhà một cách dễ dàng và kiến thức ngữ pháp bạn cải thiện rõ ràng cùng với bài tập đánh giá và kiểm tra chất lượng kiến thức của bản.

Tổng hợp những trang dạy ngữ pháp tiếng Anh hiệu qủa

UsingEnglish.com
Đây là website được đánh giá rất hay và học ngữ pháp cực kỳ hiệu quả. Mong muốn đem đến cho người học không cảm thấy quá chán nản với ngữ pháp, thì trên đây người học có thể tương tác với giảng viên đặt câu hỏi, thắc mắc của riêng mình.

Kinh nghiệm, mẹo học và ghi nhớ cấu trúc câu trên UsingEnglish sẽ giúp các bạn có thể tự tin học ngữ pháp. 

Learn English by British Council
 Lại là một địa chỉ học tiếng Anh nâng cao cho các bạn có thể sớm tự tin nghe nói đọc viết tiếng Anh. Ở đây bạn có thể học bài học ngữ pháp theo từng chủ đề khác nhau, hướng dẫn rất cụ thể và chi tiết sẽ giúp bạn làm bài và ghi nhớ kiến thức ngữ pháp tốt nhất.

Englishclub.com/grammar
Tiếp theo là một website tiếng Anh hướng dẫn người học từ A-Z và rất nổi tiếng đó là Englishclub, tại website này bạn được học mọi kiến thức và không thể không thiếu ngữ pháp, để bạn hiểu và vận dụng ngữ pháp đúng nhất.

Perfect English Grammar
Lại thêm một trang web học ngữ pháp tiếng Anh ‘thần thánh” nữa, chuyên dạy các bạn về ngữ pháp với những bài học chia sẻ thành từng phần từ cơ bản đến nâng cao sẽ giúp ích bạn hiểu rõ và sâu.

English grammar exercises by Kaplan
Là blog của giáo viên chuyên giảng dạy về tiếng Anh,  các thầy cô khá hiểu về điểm yếu của học viên hay mắc phải khi học ngữ pháp, cho nên các bài học khá ngắn gọn nhưng vô cùng dễ hiểu để mọi người tiếp thu dần dần.

Tìm hiểu thêm một số trang dạy ngữ pháp khác:
https://www.englishgrammar101.com/
http://www.learnenglish.de/grammarpage.html
http://www.myenglishpages.com/

Vậy là những website học ngữ pháp tiếng Anh hữu ích mình đã chia sẻ cho các bạn xong xuôi rồi phải không nào! Hi vọng sẽ giúp ích cho các bạn nào đang luyện thi IELTS và cải thiện ngữ pháp của mình tốt nhất.




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét